• Fíasól og litla ljónaránið

    Fíasól og litla ljónaránið

    Einu sinni var Fíasól á flandri og um það var skrifuð bók. En auðvitað var það ekki sagan öll. Mikilvægum staðreyndum var leynt. Ekkert var sagt frá fáránlegum leiðangri í skemmtigarð þar sem skuggalegt fólk og framandi dýr komu við sögu. Fíasól og fjölskyldan ætluðu að þegja yfir ævintýrinu en nú er kominn tími til að leysa frá skjóðunni.

    Gjörið svo vel: Fíasól og litla ljónaránið.

    4.390 kr.
    Setja í körfu
  • Obbuló í Kósímó – Gjafirnar

    Obbuló í Kósímó – Gjafirnar

    Oddný Lóa Þorvarðardóttir býr í Kjóamóa þrjúhundruð og sjö. Hvaða krakki getur sagt það? Enginn. Obbuló á heima í Kósímó. Hér er svarað mikilvægum jólaspurningum eins og: Hvað át afi? Hver tók allt sem týndist? Má pota í pakka og klípa þá? Hvað var í risarisastóra pakkanum?

    Þar búa líka mamma, pabbi og Bessi besti bróðir. Hann á þrjá pabba, sem er mjög ósanngjarnt. Obbuló á bara einn. Bessi er stóri bróðir. Samt er Obbuló miklu stærri. Hún er risabarn og stærri en allir, sem er auðvitað vitleysa. En þetta segir hún nú samt.

    Hvað ÁT afi? Hver tók allt sem TÝNDIST? Hvað gerir pabbi til að geta HUGSAÐ? Má POTA í pakka og KLÍPA þá? Hvað var í RISARISAstóra pakkanum? Hvað vantar HEIMINN?

    Þessum mikilvægu jólaspurningum er öllum svarað í bókinni.

    Dinna og Dóri ( Kristín Helga Gunnarsdóttir og Halldór Baldursson) búa til bækurnar um Obbuló. Þau eru verðlaunagrísir, hafa skrifað og teiknað marga kílómetra af allsskonar sögum, meðal annars bjuggu þau til sjálfa Fíusól.

    4.390 kr.
    Setja í körfu
  • Kúkaveislan mikla

    Kúkaveislan mikla

    Mamma Egils segir að hann verði að fara á klósettið. Kúkinn í honum langi svo mikið niður í holræsið til að hitta kúkinn úr öllum hinum krökkunum í götunni og halda kúkaveislu!

    Mamma Egils segir að hann verði að fara á klósettið. Kúkinn í honum langi svo mikið niður í holræsið til að hitta kúkinn úr öllum hinum krökkunum í götunni og halda kúkaveislu!

    En Agli vex það í augum og á meðan stækkar kúkurinn bara og stækkar– og hann getur eiginlega ekki orðið stærri! Bráðskemmtileg bók um mikinn viðburð í lífi hvers barns– fyrstu klósettferðina!

    4.390 kr.
    Setja í körfu
  • Einn, tveir, þrír, fjór – Bítlarnir í tímanna rás

    Einn, tveir, þrír, fjór – Bítlarnir í tímanna rás

    Heillandi og bráðskemmtileg ævisaga Bítlanna. Í þessari mögnuðu metsölubók er sögð saga strákanna frá Liverpool og brugðið upp lifandi myndum af öllu því undarlega fólki sem tengdust þeim, svo sem Fred Lennon, Yoko Ono, Maharishi, Mímí frænku, Magic Alex, Phil Spector og lögreglufulltrúanum Norman Pilcher sem reyndi að gera þeim allt til miska.

    Í Bítlunum komu saman fjórir meginþættir: eldurinn (John), vatnið (Paul), loftið (George) og jörðin (Ringo).

    John Updike líkti Bítlunum við sólarupprás á páskadagsmorgni, Bob Dylan kynnti þá fyrir eiturlyfjum, hertogaynjan af Windsor dýrkaði þá, Noel Coward fyrirleit þá, J.R.R. Tolkien hundsaði þá, Rolling Stones hermdu eftir þeim, Leonard Bernstein dáði þá, Muhammad Ali kallaði þá litlar stelpur, forsætisráðherrar kepptust við að smjaðra fyrir þeim. Tónlist Bítlanna hefur heillað kynslóðir. Eins og Elísabet II. Bretadrottning sagði: „Hugsið ykkur bara hvers við hefðum farið á mis ef við hefðum aldrei heyrt í Bítlunum.“

    Verðlaunahöfundurinn Craig Brown (f. 1957) er einn vinsælasti dálkahöfundur í Bretlandi og hefur fengið mikið lof fyrir nýstárleg efnistök í bókum sínum.

    5.890 kr.
    Setja í körfu
  • Örblíða

    Örblíða

    Í Örblíðu leiðir Úlfar Þormóðsson lesandann í undarlegt ferðalag, sprottið upp úr hugleiðingum af ýmsu tagi og leit að manni sem sífellt hverfur. Skyndilega er veruleika sögumanns raskað. Dregið er fram í dagsljósið áratugagamalt mál. Úlfar rifjar upp málavexti og afhjúpar ýmsar fullyrðingar sem varpað hefur verið fram.

    Leit hans að upplýsingum í stjórnkerfinu tekur á sig kostulega mynd sem minnir á Kafka. Í miðjum klíðum verður hann fyrir þeim harmi að missa unnustu sína til þrjátíu ára – og þung sorgin verður förunautur hans.

    Við áframhaldandi leit fýkur sannleikurinn út í veður og vind. Og sögumaðurinn öðlast frið í sálu sinni.

    Einstök bók um völundarhús mannheima eftir einn merkilegasta höfund þjóðarinnar.

    Úlfar Þormóðsson hefur sent frá á þriðja tug bóka af ýmsu tagi sem vakið hafa mikla athygli.

    4.690 kr.
    Setja í körfu
  • Hera og Gullbrá

    Hera og Gullbrá

    Saga Margrét er hrædd við hunda og verður því heldur hissa á fjölskyldu sinni sem ákveður að ættleiða hundinn Heru. Fyrr en varir verða þær þó perluvinkonur enda er Hera svo góð við allt og alla. Meira að segja við pínulitla gæsarungann Gullbrá!

    Sagan af Heru og Gullbrá er sönn og hugljúf og segir frá óvæntri og fallegri vináttu.

    4.590 kr.
    Setja í körfu
  • Margrét Lára – Ástríða fyrir leiknum

    Margrét Lára – Ástríða fyrir leiknum

    Margrét Lára Viðarsdóttir er meðal fremstu íþróttamanna sem Ísland hefur alið. Hún er markahæsti landsliðsmaður Íslands í knattspyrnu frá upphafi og spilaði í sterkustu deildum heims. Hér segir Margrét Lára sögu sína og deilir reynslu sinni og góðum ráðum. Hún gerir ferilinn upp og segir á einlægan hátt frá sigrum og mótlæti.

    Margrét Lára Viðarsdóttir er meðal fremstu íþróttamanna sem Ísland hefur alið. Hún er markahæsti landsliðsmaður Íslands í knattspyrnu frá upphafi en hún lék sinn fyrsta A-landsleik 16 ára gömul og sinn fyrsta meistaraflokksleik með ÍBV þegar hún var einungis 14 ára. Margrét Lára hélt í atvinnumennsku þar sem hún spilaði í sterkustu deildunum og með einu besta félagsliði heims. Á ferli sínum varð hún landsmeistari í þremur löndum, var kjörin íþróttamaður ársins, spilaði á stórmótum með landsliðinu, varð þrívegis markahæst í Meistaradeildinni og fjórum sinnum útnefnd knattspyrnukona ársins. Margrét Lára skoraði með sinni fyrstu og síðustu snertingu í leik með íslenska landsliðinu og ruddi brautina fyrir ungar knattspyrnukonur, ekki bara á Íslandi heldur um allan heim.

    Í bókinni segir Margrét Lára sögu sína og deilir reynslu sinni og góðum ráðum. Hún gerir ferilinn upp og segir á einlægan hátt frá sigrunum og mótlætinu, samherjum og mótherjum, lífinu eftir fótboltann og síðast en ekki síst ástríðunni fyrir leiknum.

    7.790 kr.
    Setja í körfu
  • Sögurnar okkar – 11 norrænar smásögur

    Sögurnar okkar – 11 norrænar smásögur

    Í þessari bók má finna fjölbreyttar smásögur fyrir börn og ungmenni eftir eftirtektarverða höfunda frá Norðurlöndunum. Sögurnar fjalla allar á einn eða annan hátt um vináttu, samskipti og allar þær margvíslegu tilfinningar sem fylgja því að vaxa úr grasi. Lóa Hlín Hjálmtýsdóttir skrifar framlag Íslands í bókina.

    5.390 kr.
    Setja í körfu
  • Brandarabíllinn

    Brandarabíllinn

    Lífið gengur sinn vanagang í Bjarkarey í Norðanhafi. Matti er í pössun hjá Hagbarði vitaverði og allt er með kyrrum kjörum þar til að uppfinningakonan Katarína Kristrós kemur í heimsókn á undarlegum bíl sem gengur ekki fyrir eldsneyti, heldur bröndurum. Brandarabíllinn er fyrsta bókin í sprenghlægilegum bókaflokki eftir Sváfni Sigurðarson.

    Lífið gengur sinn vanagang í Bjarkarey í Norðanhafi. Matti er í pössun hjá Hagbarði vitaverði á meðan foreldrar hans ferðast um með sirkusnum. Allt er með kyrrum kjörum þar til að uppfinningakonan Katarína Kristrós kemur í heimsókn á undarlegum bíl sem gengur ekki fyrir eldsneyti, heldur bröndurum. Matti og hundurinn Hringur leggja óvænt, og alveg óvart, upp í ævintýraferð um eyjuna þvera og endilanga og lenda í alls konar hremmingum. Á leiðinni kynnast þeir Hönnu Stínu sem er bæði drepfyndin og hugrökk sem er ekki endilega góð uppskrift þegar kemur að brandarabílum. Amma Lena bætist svo í hópinn og ferðalagið tekur heldur betur óvænta stefnu.

    Brandarabíllinn er fyrsta bókin í sprenghlægilegum bókaflokki eftir Sváfni Sigurðarson.

    5.390 kr.
    Setja í körfu
  • Rhythm of labor / Taktur í verki

    Rhythm of labor / Taktur í verki

    Hulda Rós Guðnadóttir (b. Reykjavík, Iceland, 1973; lives and works in Berlin) creates work across video, photography, performance, installation art, and others. Central to her practice is a conceptual approach that fluidly transitions between various artistic mediums. Her work is deeply influenced by anthropological research methods as well as her own personal experiences. She employs strategies of dislocation and defamiliarization to interrogate narratives about labor, class, and urban development and their entanglements with art.

    Guðnadóttir’s first monograph Rhythm of Labor is dedicated to her artistic research project Keep Frozen. The project, which has been ongoing for over fifteen years, analyzes the operation of the global economy in the specific local example of the dynamics of industrialized fishing in Iceland. An extensive essay section sheds light on Guðnadóttir’s exploratory performances and films. Heiða Björk Árnadóttir charts the historical and social contexts of the Keep Frozen series. Elisabeth Brun shows how the artist challenges clichéd visualizations of the Arctic and Subarctic, while Anamaría Garzón Mantilla underscores the need to integrate the Arctic north into a critique of coloniality. Katla Kjartansdóttir discusses Guðnadóttir’s series of works that focus on the puffin, a seabird native to the North Atlantic, which has been co-opted by the booming tourism industry as an Icelandic symbol. With a foreword by Julia Gwendolyn Schneider.

    5.990 kr.
    Setja í körfu
  • Feeding the Monster: Why horror has a hold on us

    Feeding the Monster: Why horror has a hold on us

    Zombies want brains. Vampires want blood. Cannibals want human flesh.

    All monsters need feeding. Horror has been embraced by mainstream pop culture more than ever before, with horror characters and aesthetics infecting TV, music videos and even TikTok trends. Yet even with the commercial and critical success of The Babadook, Hereditary, Get Out, The Haunting of Hill House, Yellowjackets and countless other horror films and TV series over the last few years, loving the genre still prompts the question: what’s wrong with you? Implying, of course, that there is something not quite right about the people who make and consume it.

    In Feeding the Monster, Anna Bogutskaya dispels this notion once and for all by examining how horror responds to and fuels our feelings of fear, anxiety, pain, hunger and power.

    3.690 kr.
    Setja í körfu
  • Snö: A History

    Snö: A History

    Snow. A single word, for an infinite variety of water formulations, frozen in air. The study of snow is physics, chemistry, meteorology, anthropology, geography, poetry and art. It is hope – annually renewed. And it is history, too.

    Earth saw its first snowfall 2.4 billion years ago. The world’s oldest skis, made by hand five thousand four hundred years old, pre-date the pyramids of ancient Egypt. To humanity, snow has variously been an ally and an adversary; an inspiration to countless artists and a place of breathtaking tragedy and survival. But it’s always been there. And now it is melting.

    In 1927, the snow was already more than nine metres deep on Japan’s Mount Ibuki when a remarkable 230cm fell in 24 hours, bringing about the greatest depth of snow – 11.82m – ever recorded. Yet it is a fact today that, ironically not only has this mountain’s resort been forced to close due to lack of snow, most people in the world have never been near snow: never felt the soft crunch of snow underfoot, never held snow to see it melt in their hands, let alone stood on a pair of skis.

    As the seasons lose their rhythm, and whole landscapes risk vanishing, shrinking too our planet’s ability to reflect sunlight, Swedish environmentalist Sverker Sörlin urges that we take the time to look – really look – at what it is we’re losing, in all its multifaceted wonder. And to question, what comes next?

    4.690 kr.
    Setja í körfu